Vui lòng đọc những lưu ý cần thiết và các điều kiện bắt buộc để đảm bảo quyền lợi của người mua hàng cũng như có được sự phục vụ tận tâm nhất từ phía bộ phận bảo hành của công ty và các nhãn hàng. Tuỳ theo sản phẩm và hãng sản xuất khác nhau, những sản phẩm bán ra tại webstie: bmn.vn có thời gian bảo hành khác nhau. Do vậy người dùng cần chú ý để đảm bảo lợi ích mua hàng.

Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Dụng Cụ Cầm Tay Bosch

1. Yêu Cầu Bảo Hành

  • Chỉ áp dụng cho các sản phẩm chính hãng của BOSCH được phân phối tại Việt Nam.
  • Tất cả các dụng cụ điện cầm tay BOSCH đều được bảo hành nếu máy hư hỏng về kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
  • Chỉ Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền của BOSCH mới được quyền sửa chữa. Nếu máy hư phải được gửi đến Trung Tâm Bảo Hành được ủy quyền trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.

2. Không áp dụng bảo hành với tất cả các trường hợp sau:

  •  Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, vòng gioăng, pin (bị chai hoặc sạc không đúng dòng điện), lọc,…
  •  Phụ kiện đi kèm như: đầu phun xịt, ống nước, mũi khoan, mũi vít, lưỡi cắt, giấy nhám, đá mài, đá cắt, ống nối,… – Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ lọt vào máy.
  •  Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
  •  Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  •  Sử dụng sai cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác. Điện thế sai hoặc không ổn định.
  •  Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng máy.
  •  Chi tiết máy đã được bảo hành 02 lần trong thời gian bảo hành.
  •  Máy đã được bảo hành 03 lần trong thời gian bảo hành. Với máy thuộc dòng BOSCH Xanh Lá hoặc DREMEL hoặc SKIL, chỉ bảo hành tối đa 02 lần trong thời gian bảo hành.

*Ngoài ra, chế độ bảo hành không được áp dụng nếu:
– Khách hàng không lưu lại số seri và mã số an ninh đã đăng ký hoặc hóa đơn mua hàng. Khách hàng không xuất trình phiếu bảo hành với đầy đủ thông tin quy định.
– Máy không gửi tin nhắn đăng ký bảo hành hoặc gửi tin nhắn đăng ký bảo hành nhưng chưa thành công do sai cú pháp. – Trường hợp quý khách hàng mua sản phẩm có phiếu bảo hành cũ (loại phiếu bảo hành 2 liên), vui lòng xuất trình cho Trung Tâm Bảo Hành kiểm tra để xác nhận tính hợp lệ trước khi tiếp nhận bảo hành.

3. Thời gian bảo hành

  • Dụng cụ điện cầm tay BOSCH thuộc dòng Dòng máy chuyên nghiệp được bảo hành 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm, trừ máy phun hơi nóng (bảo hành 06 tháng).
  • Dụng cụ điện cầm tay BOSCH không thuộc dòng dòng máy chuyên nghiệp và SKIL được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm, trừ máy phun hơi nóng (bảo hành 03 tháng).
  • Pin và Sạc được bảo hành 06 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.
  • Dụng cụ điện cầm tay DREMEL được bảo hành 01 năm kể từ ngày mua sản phẩm.

4. Bổ Sung

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có).
– Nếu mất phiếu bảo hành sẽ không cấp lại.
– Quý khách có thể lựa chọn bảo hành sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng hoặc các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc
– Thời gian bảo hành được tính từ ngày kích hoạt bảo hành thành công hoặc ngày mua hàng trên hóa đơn GTGT.
– Tra cứu trung tâm bảo hành của hãng tại đây: http://baohanhbosch-pt.com.vn/trungtam-baohanh.aspx

Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Makita

   1. Yêu cầu bảo hành: 

   Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập và phân phối bởi BMN Việt Nam.Tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Makita đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Chỉ có trung tâm bảo hành ủy nhiệm Makita mới có quyền sửa chữa bảo hành. Máy hư gửi đến trung tâm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo ráp. Chế độ bảo hành sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Makita – Maktec đã được cập nhật vào hệ thống quản lý bảo hành Makita bằng cách khách hàng gửi phiếu bảo hành liên 3 (câu hỏi thăm dò) có đầy đủ thông tin và chứng minh được ngày mua sản phẩm đến Makita.
Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:
  • Các bộ phận hao mòn tự nhiên: Bạc đạn, Công tắc, Chổi than, Ổ chổi than, Dây điện, Vỏ máy, Lò xo, Đai ốc, Đế máy, Vòng sin, Chắn gió, Vòng đệm, Piston, Thước dẫn máy bắn đinh, Đầu khoan, Trục máy, Cần gạt đảo chiều, Vỏ chứa nhông, Cụm giữ mũi khoan, Bộ kẹp lưỡi, Hộp chứa bạc đạn, Nút bật công tắc, Ốc vít, Chân nhôm, Dây curoa, Bộ Ốp lưỡi, Kẹp nhám, Súng xịt rửa, Dây xịt rửa, Nhông bắt xích.
  • Trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm nhầm nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng do các loại vật lạ lọt vào máy, sử dụng trong môi trường nước.
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
  • Không thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng Makita trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  • Sử dụng sai quy cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Điện thế không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy.
  • Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng không điền đầy đủ thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành.
  • Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận Makita.

** Lưu ý:

  • Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có).
  • Nếu mất phiếu bảo hành Makita sẽ không cấp lại.

   2. Thời hạn bảo hành các sản phẩm Makita

– Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
– Sản phẩm AVT sẽ được bảo hành 12 tháng.
– Máy thổi hơi nóng bảo hành 03 tháng.

Chế Độ Bảo Hành Sản Phẩm Dụng Cụ Cầm Tay Milwaukee 

Chế Độ Bảo Hành Các Sản Phẩm Khác

  •    Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng được nhập và phân phối bởi BMN Việt Nam.
  •    Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
  •    Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
  •    Quạt Mitsubishi bảo hành 1 năm.

    BMN Việt Nam từ chối bảo hành khi:

  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên sản phẩm.
  • Không thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  • Sử dụng sai quy cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Điện thế không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng.
** Chú ý:
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có).
Nếu mất phiếu bảo hành sẽ không cấp lại.
Quý khách có thể lựa chọn bảo hành sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng BMN hoặc các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline hoặc email: bmnvietnam@gmail.com để được giải đáp.

Main Menu