Chính sách bảo hành các sản phẩm của BMN Việt Nam

Chính Sách Bảo Hành Dụng Cụ Cầm Tay Bosch 

    1. Yêu cầu bảo hành: 


    Chế độ bảo hành chỉ áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Bosch, Skil và Dremel được phân phối bởi BMN Việt Nam.Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành với điều kiện máy hư hỏng là do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
    Chỉ trung tâm bảo hành ủy quyền của bosch mới được quyền sửa chữa. Máy hư hại phải được gửi đến trung tâm bảo hàng được ủy quyền trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp

Không áp dụng bảo hành với các trường hợp sau: 
  • Các bộ phận hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc , chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, pin chai hoặc sạc không đúng dòng
  • Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm nhầm nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bởi các vật lạ lọt vào
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy
  • Nứt vỡ do vận chuyển và sử dụng sai
  • Điện thế sai hoăc  không ổn định
  • Khách hàng không có phiếu bảo hành
  • Máy không gửi tin nhắn đăng ký bảo hành hoặc đã gửi nhưng chưa thành công do sai cú pháp
  • Khách mua không lưu số seri và mã số an ninh đã đăng ký hoặc hóa đơn mua hàng

   2.Thời Hạn Bảo Hành Dụng Cụ Bosch:


- Được tính từ ngày đăng ký thành công qua tin nhắn hoặc trang web bảo hành Bosch
- Dụng cụ điện cầm tay Bosch, Skil bảo hành 6 tháng trừ máy phun hơi nóng bảo hành 3 tháng
- Dụng cụ cầm tay Deremel bảo hành 1 năm


Chính Sách Bảo Hành Các Sản Phẩm Makita

   1. Yêu cầu bảo hành: 

   Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng Makita được nhập và phân phối bởi BMN Việt Nam.Tất cả các sản phẩm dụng cụ điện cầm tay Makita đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
   Chỉ có trung tâm bảo hành ủy nhiệm Makita mới có quyền sửa chữa bảo hành. Máy hư gửi đến trung tâm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
   Chế độ bảo hành sẽ được áp dụng cho tất cả các sản phẩm Makita - Maktec đã được cập nhật vào hệ thống quản lý bảo hành Makita bằng cách khách hàng gửi phiếu bảo hành liên 3 (câu hỏi thăm dò) có đầy đủ thông tin và chứng minh được ngày mua sản phẩm đến Makita.

Không áp dụng bảo hành đối với các trường hợp sau:
  • Các bộ phận hao mòn tự nhiên: Bạc đạn, Công tắc, Chổi than, Ổ chổi than, Dây điện, Vỏ máy, Lò xo, Đai ốc, Đế máy, Vòng sin, Chắn gió, Vòng đệm, Piston, Thước dẫn máy bắn đinh, Đầu khoan, Trục máy, Cần gạt đảo chiều, Vỏ chứa nhông, Cụm giữ mũi khoan, Bộ kẹp lưỡi, Hộp chứa bạc đạn, Nút bật công tắc, Ốc vít, Chân nhôm, Dây curoa, Bộ Ốp lưỡi, Kẹp nhám, Súng xịt rửa, Dây xịt rửa, Nhông bắt xích.
  • Trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm nhầm nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng do các loại vật lạ lọt vào máy, sử dụng trong môi trường nước.
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên máy.
  • Không thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng Makita trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  • Sử dụng sai quy cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Điện thế không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng máy.
  • Phụ tùng đã được bảo hành 01 lần trong thời gian bảo hành.
  • Khách hàng không điền đầy đủ thông tin cần thiết đã được in sẵn trên phiếu bảo hành.
  • Cố ý thay đổi nội dung của phiếu bảo hành hoặc sao chép mà không có sự chấp thuận Makita.

   2. Thời hạn bảo hành các sản phẩm Makita

- Sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.
- Sản phẩm AVT sẽ được bảo hành 12 tháng.
- Máy thổi hơi nóng bảo hành 03 tháng.

Chế Độ Bảo Hành Quạt Mitsubishi và Các Sản Phẩm Khác


   Chế độ bảo hành chỉ được áp dụng cho các sản phẩm chính hãng được nhập và phân phối bởi BMN Việt Nam.
   Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành nếu máy hư hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
   Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn chưa tháo ráp.
   Quạt Mitsubishi bảo hành 1 năm.
   

BMN Việt Nam từ chối bảo hành khi:
  • Tự ý sửa chữa, cải tạo trên sản phẩm.
  • Không thay thế phụ kiện linh kiện chính hãng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Nứt vỡ do quá trình vận chuyển và sử dụng gây ra.
  • Sử dụng sai quy cách, bất cẩn, hư hỏng do thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào khác.
  • Điện thế không ổn định, sử dụng dây dẫn dài và nhỏ.
  • Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn, sử dụng.


** Chú ý:
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển máy được bảo hành (nếu có).
Nếu mất phiếu bảo hành sẽ không cấp lại.
Quý khách có thể lựa chọn bảo hành sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng BMN hoặc các trung tâm bảo hành của hãng trên toàn quốc 
Công Ty TNHH BMN Việt Nam - Số ĐKKD: 0107440148
[X]